top of page
Search

อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เพิ่มพื้นที่สูดอากาศด้วย KEMREX Terrace


อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ พักสูดอากาศให้เต็มปอด ในพื้นที่พักอาศัยของท่านด้วยระเบียงหน้าบ้าน กว้างขวาง สวยงาม เรียบง่าย จาก KEMREX


ในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 แบบนี้ เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงต้องเปลี่ยน Life Style กันใหม่ เนื่องจากการรณรงค์ให้งดออกจากบ้านหากไม่จำเป็น รวมถึง การ Work from home จากที่เคยต้องออกจากบ้านทุกเช้าเพื่อไปทำงาน กลับกลายเป็นต้องทำงานอยู่บ้านทั้งวัน หลายท่านก็ผันตัวเองเป็นเชฟมือฉมังทำอาหารทานเองที่บ้าน บางท่านเป็นถึงแดนซ์เซอร์มืออาชีพ อาจเกิดจากการที่ท่านเบื่อหน่ายกับการต้องอยู่ที่บ้านทั้งวัน

จะดีแค่ไหนหากท่านใช้เวลาเหล่านี้เพื่อตกแต่งบ้านที่อยู่อาศัยของท่าน เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยร่วมกันภายในครอบครัว สูดอากาศสดใสยามเช้า จิบกาแฟริมสวน หรือจะออกกำลังกายร่วมกันภายในบ้าน โดยที่ไม่ต้องออกไปเผชิญอันตรายข้างนอกบ้าน

วันนี้ KEMREX ขอนำเสนอไอเดียการสร้าง Terrace ภายในบ้านเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านของท่านโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วันเท่านั้นในการติดตั้ง จะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันเลยครับ



เดินเล่นชมสวนภายในบ้านท่าน สูดอากาศสดชื่นจากต้นไม้ได้อย่างเต็มปอด แถมยังจัดที่นั่งเพื่อเป็นมุมจิบกาแฟได้อีกด้วย



เพิ่มพื้นที่กว้างขวาง เป็นลานอเนกประสงค์ใช้ร่วมกันภายในครอบครัว เพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นหากท่านหลงไหลในการเล่นโยคะ พื้นที่กว้างขวางแบบนี้อาจจะเหมาะกับท่าน เงียบ สงบ ท่ามกลางสวนต้นไม้นานาพันธ์ สูดอากาศามเช้าขณะเล่นโยคะ



ตกแต่ง เพิ่มความสวยงาม ให้กับพื้นที่ภายในบ้านของท่านด้วย Terrace จาก KEMREX ที่มีความสวยงาม เรียบง่าย สร้างได้โดยไม่ต้องทำลายสิ่งแวดล้อม ไม่ต้องขุดดิน ไม่มีแรงสั่นสะเทือน



เพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ สามารถทำเป็นลานซักผ้า วางชุดครัวไทย หรือ จะเป็นที่นั่งเล่นสูดอากาศก็ยังได้ ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย ไม่ต้องคอยโควิด เพราะท่านสามารถต่อเติม Terrace สวยๆแบบนี้ได้ทันใจ เพียงท่านติดต่อมาหาเรา



ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรับสิทธิพิเศษเฉพาะคุณได้ที่

- Website KEMREX

- โทร. 02-026-3140

- Facebook : @Kemrexfanpage

- Line@ : @KEMREX

13 views0 comments
bottom of page