top of page
Search

5 ไอเดีย แต่งบ้านง่ายๆ ด้วย KEMREX DiY

เมื่อต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน จากสถานการณ์ Covid-19 ที่ระบาดทั่วโลก เชื่อว่าหลายคนต้องว่างหรือเบื่อมากแน่ๆ การเพิ่มกิจกรรมภายในบ้านจึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดจากสถานการณ์ในปัจจุบันได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นการจัดสวน หรือ หามุมพักผ่อนนั่งเล่น รวมไปถึงการตกแต่งบ้าน ที่จะช่วยเปลี่ยนบ้านให้น่าอยู่มากขึ้นในช่วง Work from home ของคุณ


ให้การแต่งบ้านของคุณเป็นเรื่องง่ายด้วย 5 ไอเดียจาก " KEMREX DIY " นวัตกรรมฐานรากยุคใหม่ ที่เข้ามาตอบโจทย์เรื่องเวลาติดตั้งที่สั้นและสามารถติดตั้งได้เองที่บ้านแล้ว ด้วยการออกแบบพิเศษที่ทำให้ตัวเข็มเหล็กนั้นมีลักษณะเบา แต่รับน้ำหนักได้มาก พร้อมการติดตั้งและรื้อถอนถอนที่สะดวก รวดเร็ว สามารถที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบตามที่คุณชอบได้ เพื่อเพิ่มกิจกรรมต่างๆ ให้กับคุณง่ายๆ ช่วยให้การกักตัวอยู่บ้านของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป



ระเบียง (Terrcae)

เพิ่มมุมนั่งเล่นพักผ่อนให้คุณได้ใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้น เพิ่มพื้นที่ในการทำกิจกรรมได้มากมาย ตามไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคุณ ช่วยให้คุณได้พักเบรคจากการทำงาน ด้วยการดื่มด่ำธรรมชาติกับสวนรอบบ้าน หรือจะปาร์ตี้ปิ้งย่างเล็กๆ กับครอบครัวก็ทำได้สบายๆ



ชิงช้า

อีกหนึ่งไอเดียที่ไม่ยุ่งยากและประหยัดค่าใช้จ่าย สร้างมุมกิจกรรมแสนสนุกสุดอบอุ่น เพื่อเพิ่มความสุขของคุณและครอบครัว




สวนแนวตั้ง

เพิ่มอากาศสดชื่นรอบบ้านและยังเป็นแนวป้องกันฝุ่นไปในตัว ใครที่รักต้นไม้ต้องไม่พลาดไอเดียนี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากฐานรากเข็มเหล็กจะรับน้ำหนักได้ดีแล้วยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย



เต็นท์ผ้าใบ

แข็งแรงขนาดที่สามารถรองรับเต็นท์ผ้าใบขนาดใหญ่ได้ ทำให้การสร้างกิจกรรมกางเต็นท์เป็นเรื่องง่าย เปลี่ยนบรรยากาศวันหยุดให้ไม่ธรรมดาเหมือนได้ไปพักรีสอร์ทบนถูเขา สนุกกับครอบครัวได้แบบสุดๆ



เสาไฟในสวน

ตกแต่งพื้นที่รอบบ้านด้วยแสงไฟ เพิ่มความปลอดภัยพร้อมสร้างบรรยากาศอบอุ่นสุดโรแมนติก เหมือนพาครอบครัวไปดินเนอร์ที่ร้านอาหาร


ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น หากคุณมีไอเดียอยากจะทำอะไร เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งให้คุณตกแต่งพื้นที่ได้รวดเร็วและสนุกยิ่งขึ้น ดูตัวอย่างงานเพิ่มเติม>>>


ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือซื้อเข็มเหล็กได้เลยที่

- Website KEMREX

- Facebook : @Kemrexfanpage

- Line@ : @KEMREX

- โทร. 02-026-3140

13 views0 comments
bottom of page