top of page
Search

ไอเดียทำห้องให้เจ้าเหมี๊ยว #ทาสแมวไม่ควรพลาด


ใครเป็นทาสแมวห้ามพลาดเด็ดขาด ! เพราะวันนี้เข็มเหล็กจะพาเหล่าสาวกทาสแมวเหมี๊ยวๆ ทั้งหลายมาชมไอเดียการทำบ้านน็อคดาวน์ให้กับเจ้านายของเรานั้นเอง บอกได้คำเดียวเลยว่าง่ายแสนง่าย สะดวกสบาย ครบครันไปทั้งหมด รอช้าอยู่ใย ตามมาดูกันเลยจ้าาาาาาา



1. เริ่มต้นจากการเปลี่ยนพื้นที่ว่างข้างบ้านให้เป็นบ้านน้องเหมี๊ยวกันดีกว่า โดยมีแนวคิดในการนำบ้านสำเร็จรูป หรือที่คนส่วนใหญ่เรียกกันว่าบ้านน็อคดาวน์นั่นเอง เพราะขึ้นชื่อว่าสำเร็จรูป แค่คุณเลือกบ้านที่ถูกใจ ก็สามารถยกมาวางได้ทันที



2. เจ้าของบ้านเลือกที่จะติดตั้งให้เชื่อมกับตัวบ้านไปเลย เพิ่มความสะดวกในการเดินไปหาเจ้านาย หรือจะวางบ้านน็อคดาวน์แยกโครงสร้างออกมาจากตัวบ้านก็ได้สบายๆ



3. การวางบ้านสำเร็จรูปหรือบ้านน็อคดาวน์นั้น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีฐานราก เพราะจะเป็นฐานในการรับน้ำหนัก ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของบ้านคุณให้มีอายุยาวนานได้อีกด้วย โดยเจ้าของบ้านเลือกที่จะใช้ฐานรากเข็มเหล็ก เพราะติดตั้งง่าย งานเสร็จได้ภายใน 1 วัน ที่สำคัญเห็นมั้ยละ สนามหญ้ายังสวยเหมือนเดิมเลยนะ



4. หลังจากวางบ้านน็อคดาวน์เสร็จแล้ว อย่าลืมการตกแต่งด้านในด้วย การตกแต่งพื้นที่ให้สวยงาม มีมุมให้เจ้านายของเราได้วิ่งเล่นสนุกสนาน และพักผ่อนนอนดูนกได้อย่างสบายใจ


"เจ้านายมีฟามสุข ทาสอย่างเราก็แฮปปี้ จริงมั้ยยยย"


ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือซื้อเข็มเหล็กได้เลยที่

- Website KEMREX

- Facebook : @Kemrexfanpage

- Line@ : @KEMREX

- โทร. 02-026-3140

bottom of page