top of page
Search

จัดอีเวนต์กล้างแจ้งให้อลังฯ ต้องมีฐานรากเข็มเหล็ก


ปัจจุบันนี้การโปรโมทสินค้าหรือแบรนด์ต่าง ๆ มักจะเลือกใช้การจัดอีเวนต์เข้ามาเป็นหนึ่งในแผนการตลาดในการแนะนำสินค้าหรือแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักแก่ผู้บริโภค เพราะถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้จะมีช่องทางออนไลน์หรือโซเชียลที่มีความสะดวกสบายกว่า และมีต้นทุนที่ถูกกว่า แต่ว่าการจัดอีเวนต์ก็ยังเป็นวิธีการที่นิยม เพราะสามารถเห็นผลและทำให้ลูกค้าได้รู้รายละเอียดสินค้าที่เรานำเสนอได้มากกว่า อีกทั้งยังสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าได้อย่างแม่นยำและช่วยเพิ่มเปอร์เซ็นต์ในการซื้อสินค้า รวมไปถึงการเพิ่มฐานลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งการจัดอีเวนต์นั้นก็จะมีทั้งแบบจัดภายในอาคาร โดยเป็นแบบที่เรามักจะพบเห็นได้ตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ และแบบภายนอกอาคาร ซึ่งก็มีตั้งแต่การจัดตั้งเป็นเต็นท์เล็ก ๆ ไปจนถึงการใช้โครงสร้างขนาดใหญ่ที่ดูอลังการงานสร้างกันมากเลย


แต่ทั้งนี้งานอีเวนต์นั้นเป็นเพียงการเช่าพื้นที่ใช้งานเพียงชั่วคราวโดยที่ไม่ได้ตั้งอยู่อย่างถาวร การจัดงานอีเวนต์กลางแจ้งที่ต้องการจัดงานให้ดูยิ่งใหญ่อลังการ ก็จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้โครงสร้างขนาดใหญ่ในการจัดเวทีและสิ่งก่อสร้างต่างๆ ซึ่งก็ต้องแลกมากับค่าใช้จ่ายที่สูงมากด้วยเช่นกัน ยิ่งถ้าต้องการให้งานอีเวนต์มีความอลังการและยิ่งใหญ่มากแค่ไหน ค่าใช้จ่ายก็ต้องสูงขึ้นมากด้วยเท่านั้น


ถึงอย่างนั้นก็ยังมีอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการจัดงานอีเวนต์กลางแจ้งที่ประหยัดงบประมาณลงมา แต่ได้ความอลังการไม่แพ้กัน นั่นก็คือการใช้เข็มเหล็กยึดกับโครงสร้างด้านบน โดยเข็มเหล็กนั้นเป็นฐานรากสำเร็จรูป(เสาเข็ม) ที่ใช้งานง่าย สะอาด ติดตั้งได้รวดเร็วมาก สร้างสรรค์งานอีเวนต์ได้ดั่งใจ และที่สำคัญคือสามารถรื้อถอนออกได้ 100% โดยเข็มเหล็ก (Kemrex) นั้นเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายด้วยตัวเอง อีกทั้งยังมั่นใจในคุณภาพได้อย่างไร้กังวล เพราะได้มาตรฐาน ASTM อันเป็นมาตรฐานสากลในเรื่องการชุบสังกะสีป้องกันสนิมที่ได้ยอมรับกันทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งฐานรากแบบเข็มเหล็กนั้นก็กำลังจะเข้ามาพลิกโฉมระบบฐานรากของเมืองไทยและภาคพื้นเอเชียในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน

ดังนั้นใครที่กำลังจะจัดอีเว้นท์กลางแจ้งและอยากได้งานดูอลังการ สะดวกและง่ายดายในราคาที่ถูกลง ก็ลองหันมาใช้ฐานรากเข็มเหล็กกันดูนะครับ รับรองว่าอีเวนต์จะต้องออกมาปัง ไม่มีพังอย่างแน่นอน


อยากจัดอีเวนต์ให้อลังฯ ติดต่อเข็มเหล็กเลย

- Chat website KEMREX

- โทร.02-026-3140

- Facebook : @Kemrexfanpage

- Line@ : @KEMREX

7 views0 comments
bottom of page