top of page
Search

Series D มี D มากกว่าแค่ชื่อ

เข็มเหล็กจะไม่ใช่แค่ฐานรากสำหรับงานต่อเติมอีกต่อไป!

เพราะ KEMREX Series D มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น และที่สำคัญเข็มเหล็กรุ่นนี้ มีความยาวลงไปถึงดินดานแล้ว สามารถรองรับโครงสร้างได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น โครงสร้างบ้านสองชั้น โครงสร้างโรงงาน ไปจนถึงโครงสร้าง 4 ชั้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น เป็นรากฐานของคนไทยอย่างแท้จริง



ด้วยขนาด Diameter ที่ใหญ่มากขึ้นทำให้ Series D สามารถรองรับโครงสร้างที่ใหญ่กว่าเดิม แต่ยังสามารถวางโครงสร้างต่อเติมได้เลยหลังจากติดตั้ง เรียกได้ว่า ยังคง Concept ความรวดเร็วในการติดตั้งของ KEMREX อยู่เสมอ



Series D มาพร้อมความยาวมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ลงหยั่งลึกถึงชั้นดินดานตามที่ลูกค้าร้องขอ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและมั่นคงของโครงสร้าง และสามารถรองรับน้ำหนักได้มากขึ้นอีกด้วย



ด้วยความกว้างของขนาดหน้าแปลนที่มากขึ้น รวมไปถึงความยาวของเข็มเหล็ก Series D ที่ยาวลงไปถึงชั้นดินดาน ทำให้สามารถรองรับน้ำหนักได้มากที่สุดเท่าที่เข็มเหล็กเคยมีมา คือ 100 ตัน/ต้น ต่อจากนี้ เข็มเหล็กจะไม่ใช่แค่ฐานรากสำหรับงานต่อเติมอีกต่อไป เพราะเข็มเหล็กจะครอบคลุมทุกงานก่อสร้างที่คุณต้องการ



แม้จะเป็นเหล็กแต่ก็หมดห่วงเรื่องสนิม เพราะก่อนที่ฐานรากเข็มเหล็กจะนำไปติดตั้งถึงบ้านทุกท่าน เราได้นำเข็มทุกต้นไปผ่านกระบวนการ Coating ด้วยวิธี Hot Dip Gavanized ซึ่งมีความหนามากถึง 100 ไมครอน เพื่อป้องกันการเกิดสนิม ทำให้เข็มเหล็กมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน มั่นใจ ปลอดภัย หายห่วง



มั่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล เพราะเข็มเหล็กมีการรับประกันความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อโครงสร้าง ยาวนานถึง

2 ปีเต็มๆ!

*หากความเสียหายนั้นมีสาเหตุมาจากเสาเข็ม

**ข้อจำกัดในการรับประกัน เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด


ทำความรู้จัก Series D ผ่านวิดีโอ คลิก

นอกจาก Series D แล้ว เรายังมีเสาเข็มอีกหลายรุ่น ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้หลากหลาย ศึกษาเพิ่มเติม >>>


Series D มี D มากกว่าแค่ชื่อจริงๆ ติดต่อเข็มเหล็กเลย เราพร้อมทำให้ทุกโปรเจกต์ของคุณเป็นจริง

- Chat website KEMREX

- โทร. 02-026-3140

- Facebook : @Kemrexfanpage

- Line@ : @KEMREX

109 views0 comments
bottom of page