top of page
Search

เทอเรสสวยดูเป็นธรรมชาติ ด้วย “พื้นไม้พาสติกวูท”

"หลากหลายไอเดียในการตกแต่งเทอเรสด้วย  “พื้นไม้ ” วัสดุที่ตอบโจทย์สำหรับพื้นภายนอก ให้สัมผัสแห่งธรรมชาติของไม้ที่อบอุ่น สามารถดูแลรักษาง่าย ช่วยสร้างพื้นที่พักผ่อนรอบบ้าน เพื่อทำให้ทุกวันกลายเป็นวันพักผ่อนสุดพิเศษ"



“เทอเรส หรือ ระเบียง” หนึ่งในพื้นที่ยอดนิยมที่เจ้าของบ้านมักใช้เป็นมุมสำหรับพักผ่อนหย่อนใจในวันที่อากาศดีๆ ใช้เป็นพื้นที่สังสรรค์ หรือจะเป็นมุมจิบกาแฟพร้อมนั่งชมวิวทิวทัศน์ภายนอกบ้านในวันหยุดแบบสบายๆ เข็มเหล็กมีไอเดียดีๆ ที่จะมาช่วยตกแต่งระเบียงบ้านให้ได้บรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย และใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

วัสดุที่ใช้สำหรับการสร้างระเบียงภายนอกบ้าน นอกจากความสวยงามแล้วก็ควรมีคุณสมบัติทีสำคัญในเรื่องของความแข็งแรง และทนทาน ตั้งแต่ฐานรากของระเบียงที่จะคอยรองรับระเบียงของเรา เพราะต้องคอยรับน้ำหนัก หรือภัยธรรมชาติอย่างมากมาย ทั้งแดด ลม ฝน เข็มเหล็กจึงเป็นฐานรากที่แข็งแรง สร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของบ้านอย่างแน่นอน


ติดตั้งเข็มเหล็กและกล่องบลูซิงค์

อีกทั้งยังมีวัสดุที่ใช้สำหรับการสร้างเทอเรสภายนอกบ้าน นั่นคือ กล่องบลูซิงค์ นอกจากความรวดเร็ว ติดตั้งง่ายแล้ว บลูซิงค์ยังมีคุณสมบัติทีสำคัญ ในเรื่องของความแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา และไม่เป็นสนิมอย่างแน่นนอน


ติดตั้งระแนงไม้เทียม

ไม่เพียงแต่ฐานรากรองรับเทอเรส พื้นจากระแนงไม้เทียมที่ทางเข็มเหล็กเนรมิตรให้ลูกค้า แต่รวมถึงเก้าอี้นั่ง ตกแต่งดีไซน์ ตามสเปซที่คุณลูกค้าต้องการ เราก็สามารถทำให้ได้ เพื่อให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่


สวยงามตามท้องเรื่อง ดื่มด่ำกับธรรมชาติสุดๆกับเทอเรสที่ใกล้ชิดธรรมชาติ

เนรมิตพื้นที่เล็กๆ ให้เป็นมุมน่านั่ง ด้วยเสน่ห์จากวัสดุลายไม้เก้าอี้ที่กรุด้วยวัสดุลายไม้ ประดับประดาด้วยต้นไม้และดอกไม้ทรงเตี้ย ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายให้กับพื้นที่ภายนอกบ้านได้อย่างลงตัว

เปลี่ยนบรรยากาศชวนเพื่อนๆมาสังสรรค์ เสมือนนั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ


อยากมีเทอเรสสวยๆ ติดต่อเข็มเหล็กเลย เรายินดีให้คำปรึกษาคุณลูกค้าทุกท่าน

- Chat website KEMREX

- โทร. 02-026-3140

- Facebook : @Kemrexfanpage

- Line@ : @KEMREX

20 views0 comments
bottom of page